Sunday, February 12, 2012

My Struggle

Marami akong dapat ipagpasalamat kay Lord, and dami dami at parang nag uumapaw pa nga ang damdamin ko, pero bakit with in my heart nalulungkot ako , natatakot ba ako? bakit?  i admit may mga bagay akong hinihingi kay Lord pero tingin ko parang matagal pa, ewan ko parang matagala pa nga. Sa tuwing ako ay hihiling God is so good ito ay kanyang sinasagot sa tamang panahon at tamang pamamaraan, minsan naawa ako sa aking sarili nung mag preach si Ptr. John isa sa mga church namin , pag uwi namin basang basa kaming pamilya naiiyak ako dahil takbo kami ng takbo dahil sa lakas ng ulan, na bulong ko tuloy sa sarili ko kung sana man lang may sasakyan kami mas malayo at malaki ang pwede pa naming magawa, pero kasalanan ba ang humingi ng ganitong blessings? parang hindi ako mapakali until such time na na rebuke ako ng salita ni Paul in the book of Acts, grabe ang mission trip na dinanas nya at ang marami doon ay naglakad sya.  Naiisip ko may mga bagay na mas importante maliban sa sasakyan, pasensya na kayo gusto ko talaga magkaroon ng sasakyan, pero tinitignan ko naman ang isang anggulo na baka hindi pa kami ready? Tama ! baka nga hindi pa kami ready.

No comments:

Post a Comment